Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Em bé 8 tháng tuổi bị ngộ độc rượu suýt chết


Em bé sau khi bị sốc rượu đã được đưa đến phòng cấp cứu tại Trung tâm Y tế Đại học Nam California của Mỹ sau khi người giữ trẻ phát hiện trẻ có biểu hiện thở gấp, tay chân loạng choạng. Tại đây, các bác sĩ ngửi thấy cơ thể bé nồng nặc mùi rượu nên đã cho xét nghiệm nồng độ cồn trong máu. Kết quả hoàn toàn bất ngờ khi nồng độ rượu trong máu em bé cao gấp 5 lần mức cho phép ở người lớn. Khi được hỏi, người cha cho biết có thể ông ta đã pha nhầm rượu với bột ăn dặm dinh dưỡng cho trẻ thay vì nước.Tiến sĩ Taylor McCormick công tác tại trung tâm, cho biết em bé bị ngộ độc rượu và có thể đe dọa đến tính mạng.


dinh duong cho em be moi sinh


Được biết các trường hợp ngộ độc rượu ở trẻ sơ sinh là rất hiếm. Trung tâm Y tế Đại học Nam California mỗi năm cấp cứu hơn 22.000 trẻ em, trong đó, 6 trường hợp phải làm xét nghiệm nồng độ cồn trong máu và chỉ 1 trường hợp dương tính.
Cơ thể trẻ sơ sinh thường chuyển hóa rượu nhanh hơn người lớn. Các triệu chứng ngộ độc rượu thường bao gồm khó thở, ít hoạt động và lên cơn co giật. Các ảnh hưởng về lâu dài chưa được nghiên cứu rõ nhưng tình trạng khó thở có thể làm thiếu ôxy não gây tổn thương não bộ của trẻ, bà McCormick cho biết.
Em bé đã phải nằm viện nhiều tháng trời với chế độ chăm sóc trẻ sơ sinh đặc biệt vì các bác sĩ lo ngại ngộ độc rượu sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của bé.

theo : http://cachchamsoctre.wordpress.com


10 nhận xét:

  1. cac ong bo hay can than khi cho con minh an nhe, de bao dam tot cho suc khoe cua tre

    Trả lờiXóa
  2. I don't t know how should I give you thanks! I am totally stunned by your article. You saved my time. Thanks a million for sharing this article..

    Trả lờiXóa
  3. Great post. All readers will definitely like this post. Looking forward for your next post.

    Trả lờiXóa
  4. It is good to see posts that give truly quality information. Your tips are extremely valuable. Thanks a lot for writing this post.Thanks a lot for sharing. Keep blogging.

    Trả lờiXóa
  5. Hello there! Extremely good article! I’m a usual website visitor to your website. Keep up the fantastic work, I read few articles on this internet site and I believe that your weblog is very interesting and contains lots of great information.

    Trả lờiXóa
  6. Very interesting blog. A lot of blogs that I see these days don't really provide anything this interesting. But I'm definitely interested in this one more than any other blog. Just thought to share my views on this to let you know how useful these articles are. Thanks.

    Trả lờiXóa
  7. việc cần thiết là nên giữ vệ sinh cho bé cũng như sử dụng các dưỡng chất kem chống hăm penaten cho bé. Lựa chọn sữa tắm trẻ em penaten là quyết định đúng của mọi chị em phụ nữ. Ngoài việc giữ vệ sinh khô thoáng cho trẻ, bạn nên sử dụng đến phấn trị rôm sảy cho bé để tránh bị rôm sảy. Việc lựa chọnsữa dưỡng da cho bé sơ sinh là điều mà nhiều bà mẹ đâu đầu. dau massage penaten là sự lựa chọn hàng đầu cho các bà mẹ trên thế giới. Viên uống bổ sung swanson niacin là sự kết hợp độc đáo giữa Vitamin B3 và Niacin. kem trắng răng perl weiss được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu của Đức về lĩnh vực chăm sóc răng miệng. dung dịch dưỡng da giúp giảm các dấu hiệu lão hóa. Dung dịch organic witch hazel của Mỹ chiết xuất 100% thành phần thảo dược tự nhiên được thu hoạch từ rừng ở New England

    Trả lờiXóa
  8. thuoc chua hoi mieng tan goc Vì số lượng sản phẩm đa dạng và phong phú nên công ty cần nhiều nhân thiet ke thi cong noi that nha o lực để quảng bá sản phẩm
    Nay công ty ứng tuyển công việc làm thêm để tăng thêm thu nhập vào những thời gian rỗi dịch vụ chuyển hàng thu tiền hộ
    Vị trí tuyển dụng : Nhân viên Quảng Cáo Sản Phẩm Công ty - Làm việc thêm ngoài giờ ship hàng úc Đăng tin quảng cáo sản phẩm, đăng tin rao vặt lên các website rao vặt, website cộng đồng, diễn đàn, facebook, youtube,..... với mục đích quảng bá sản phẩm cho công ty.
    Danh sách website và nội dung bài đăng công ty sẽ cung cấp đầy đủ.

    Trả lờiXóa
  9. cách chăm sóc trẻ rất tốt, nếu như trẻ của bạn biếng ăn, gầy, ốm yếu có thể sử dụng ngay nhung hươu ngâm mật ong

    Trả lờiXóa