Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Các cách làm trắng đẹp da mặt hữu hiệu


 Bạn chỉ cần áp dụng hỗn hợp của cà chua nghiền với 2-3 giọt nước cốt chanh trên mặt  để lam dep da mat  Sau đó, bạn để trên da mặt khoảng 20 phút rùi rửa sạch lại mặt nhé. Bạn nên tiến hành điều này 2 lần/ ngày liên tiếp trong 15-20 ngày sẽ cho kết quả tốt nhất.

 lam dep da mat



2. Mặt nạ lá bạc hà lam dep da mat
 
 lam dep da mat

Cây lá bạc hà thường có rất nhiều trong vườn nhà bạn đấy! Nếu không có, bạn có thể ra chợ cóc hỏi mua nhá.
Với phương pháp này, bạn có thể áp dụng lấy những lá bạc hà tươi vừa hái được và dầm nát chúng ra rùi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút.

Sau đó, bạn hãy rửa lại mặt bằng nước lạnh và tiếp tục áp dụng đều đặn cho mặt tiền trong 15 ngày liền tù tì nhé!

3. Sữa & Mặt nạ chanh
 
 lam dep da mat

Đây là 2 thực phẩm “lúc nào cũng có” trong tủ lạnh nhà bạn phải không? Vậy thì tại sao không tận dụng luôn nhỉ?
Hòa một muỗng canh bột mì với 2 muỗng cà phê  và 2-3 giọt nước cốt chanh sẽ giúp làm sáng dần làn da tối màu của bạn.
Thoa hỗn hợp này trên mặt và để nó khoảng 15 phút trước khi rửa sạch lại mặt nhé.
Bạn nên áp dụng biện pháp này liên tục trong 4 tuần liền. Sau đó thoa lên mặt 1 tuần/ một lần.

4. Mật ong & Mặt nạ hạnh nhân
 
 lam dep da mat

Mật ong thì nhà teen nào cũng có rùi, còn quả hạnh nhân nghe có vẻ khó tìm nhưng chúng đều có bán ở các cửa hàng khô đấy!
Bạn có thể trộn 1 muỗng cà phê sữa bột, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê nước ép chanh, ½ muỗng cà phê hạnh nhân (đã xay).
Áp dụng thoa hỗn hợp này trên mặt tiền của bạn và sau khoảng 10-15 phút mới rửa sạch lại mặt nhé. Hỗn hợp mật ong và mặt nạ hạnh nhân giúp làn da căng mịn và giảm các vết sạm da đấy!

5. Mặt nạ bột yến mạch & cà chua
 
Mua bột yến mạch cũng không khó lắm đâu nhé. Bạn có thể mua chúng trong các siêu thị, các cửa hàng bán bột yến mạch ăn liền ý. Nếu muốn sử dụng bột yến mạch, bạn nên chọn loại nào càng nguyên chất càng tốt nhá. Sau đó, bỏ vào cối xay khô của máy xay sinh tố để xay nhuyễn thành bột.

 lam dep da mat

Lúc này, bạn trộn bột yến mạch với sữa và nước ép cà chua. Sau đó bạn áp dụng thoa nó trên mặt. Cứ thế, bạn để khoảng 20 phút và sau đó mới rửa sạch mặt bằng nước lạnh.
Biện pháp này giúp loại bỏ làn da rám nắng, sạm da và làm sáng da của bạn..

6. Quả hạnh nhân & Mặt nạ sữa
 
 lam dep da mat

Ngâm quả hạnh nhân trong 4 đêm. Sau đó mang ra xay thành bột nhão mịn và kết hợp với sữa tươi/ chua để tạo thành mặt nạ tự chế của riêng bạn.
Thoa chúng trên mặt và cổ của bạn nhưng chú ý để nó qua đêm nhé. Buổi sáng sau khi thức dậy, bạn mới rửa lại sạch bằng nước lạnh.
Bạn nên áp dụng công thức này hàng ngày và liên tiếp trong 15 ngày liền. Sau đó, bạn áp dụng 2 lần/ một tuần.



 lam dep da mat

- Bạn có thể tạo một mặt nạ cho  và trắng tự nhiên  lam dep da mat  chỉ từ những thực phẩm thông thường trong nhà bếp nhà bạn.
- Đây là những biện pháp làm trắng da không tốn nhiều thời gian thực hiện, giá thành rẻ, các thực phẩm dễ tìm.
- Bạn nên tiến hành những biện pháp này thường xuyên để nhận được kết quả tốt nhất và càng tuyệt vời hơn nếu đây là một phần thói quen chăm sóc da hàng ngày của bạn.
- Lô hội, dấm táo, sữa, hạnh nhân, nước chanh là một số thực phẩm phổ biến tại nhà bạn có thể tận dụng để làm sáng da và làm mờ các vết đốm đen trên mặt.

14 nhận xét:

  1. Thanks for this great post. its very informative..

    Trả lờiXóa
  2. I hope you will keep on submitting new articles or blog posts & thank you for sharing your great experience with us.

    Trả lờiXóa
  3. Những lời khuyên này tỏ ra rất hữu ích cho tôi và cho điều này , tôi thực sự muốn đề cập đến nhờ để chia sẻ với chúng tôi .

    Trả lờiXóa
  4. Very informative, keep posting such good articles, it really helps to know about things :)

    Trả lờiXóa
  5. Very informative, keep posting such good articles, it really helps to know about things.

    Trả lờiXóa
  6. Very great post. I simply stumbled upon your blog and wanted to say that I have really enjoyed browsing your weblog posts. After all I’ll be subscribing on your feed and I am hoping you write again very soon!

    Trả lờiXóa
  7. I don’t know how should I give you thanks! I am totally stunned by your article. You saved my time. Thanks a million for sharing this article.

    Trả lờiXóa

  8. Có nhiều loại thực phẩm từ thiên nhiên rất tốt cho sức khoẻ.bạn đả biết hết công dụng của chúng chưa:công dụng của quả ớt,nước chanh giúp giảm cân nhanh.Đôi lúc trong cuộc sống,có nhiều chuyện không như ý muốn,vậy khi buon nen an gi,an gi de gan khoe,xem thêm tại hướng dẫn cách làm mắm tép ngon.

    Trả lờiXóa
  9. xem phim running man tập cuối Chữ ký của mình "Hot Issue" bước đã không có mặt trong vũ đạo này của Beast Fiction xem phim One Piece tập cuối Mỗi thành viên trong nhóm đều có 1 quá khứ rất đặc biệt và đáng buồn Naruto Shippuuden tập cuối Cô độc, bị hắt hủi, xa lánh, thiếu tình thương, Naruto luôn băn khoăn tự hỏi tại sao mình lại được sinh ra phim cương thi tvb tập cuối chuyên đi trừng trị những tên tội phạm, những kẻ ỷ mạnh ức hiếp người yếu, trừ gian diệt bạo phim kiêu hùng tập cuốiđiều đó đã làm thay đổi tất cả bộ mặt của thành phố loạn lạc này phim bí quyết luyện rồng 3 fullVà hành trình của họ sẽ thẳng tiến đến Trung Quốc, nơi được xem là có những con rồng huyền thoại bay lượn bằng ma thuật phim công công xuất cung 2015 tập cuốiBộ phim nhằm muốn nói lên tinh thần không chịu khuất phục trước số phận của con người ở thời sau phong kiến phim phượng tù hoàng tập cuốimặc dù đã có chồng nhưng Sở Ngọc vẫn bí mật nuôi nhiều chàng trai khác để thỏa mãn thú vui của mình phim ngọa hổ tàng long 2 tập cuốiNhưng trớ trêu thay, chỉ đến khi vừa mới bắt tay thực hiện Ngày nảy ngày nay, xem phim đao hạ lưu tình tvb 2015 tập cuốiDanh tiếng của Lỗ Cường của một ngày trọng Đại xem phim hoang de luu manhBộ phim phản ánh những thông điệp rằng mọi người có thể chia sẻ những khó khăn nhưng không thể chia sẻ sự giàu có phim xác sống phần 6 tập cuốiSeason 6 hứa hẹn sẽ là một mùa phim cực kì bùng nổ, kịch tính và hấp dẫn.

    Trả lờiXóa
  10. Awesome work.Just wanted to drop a comment and say I am new to your blog and really like what I am reading.Thanks for the share

    Trả lờiXóa
  11. Hi, Really great effort. Everyone must read this article. Thanks for sharing.

    Trả lờiXóa
  12. Mình đã tìm thấy các thông tin cần thiết ở đây, cảm ơn bạn. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans , trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật sài gòn midtrans - dịch thuật miền trung tại địa chỉ A12.1 _ Phú Hoàng Anh – Đường Nguyễn Hữu Thọ – Q7 – TPHCM là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng TP Hồ Chí Minh ; dịch thuật công chứng sài gòn 247 , địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật đồng Nai : địa chỉ Đường Bùi Văn Hòa, Tổ 5 KP 11, Biên Hòa, Đồng Nai là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Đồng Nai; vietnamese translation : dịch vụ dịch thuật cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng tân bình: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận tân bình, TP HCM; dịch thuật công chứng đà nẵng midtrans : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành tại Đà Nẵng; dịch thuật hà nội midtrans : địa chỉ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  13. Cảm ơn bạn lại là thêm một phương pháp dưỡng da mặt trong bối cảnh ô nhiểm không khí đang hoành hành khắp nơi tại thành phố lớn. review sách

    Trả lờiXóa